Giáng sinh ở Oklahoma (Thor x Loki)

Giáng sinh ở Oklahoma (Thor x Loki)

Tác giả: LUDWIG

Couple: Thor x Loki

Thể loại: Bluff, cute, sweet,…

Summary: Đêm giáng sinh của Thỏ và Lô ấy mà

a0023cf51e658bc9985b8f2f98b1fd7d

~~~*~~~

Đêm Giáng Sinh và Thor phải ở lại công ty để làm việc tít tắp mãi tận Oklahoma trong khi Loki ở lại New York ăn mừng Giáng Sinh một mình (not really) .

“Được rồi mọi người !” Thor đứng lên, đúng đưa mẩu giấy nhớ vàng trên tay. “Tôi biết đây là đêm Giáng Sinh và mọi người đáng ra phải ở bên gia đình mình thay vì ngồi đây làm việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn nên dán lên lưng tôi…” Thor ngưng lại một chút và nhìn lên mẩu giấy. “Screw you Mr. Odin !”

Thor cau mày, chán nản thả mình xuống ghế. “Nhân tiện mọi người có thể gọi tôi là Thor.”

“Chắc các con tôi đang vui lắm !” Một người phụ nữ trong phòng làm việc lên tiếng.

“Được rồi ! Tôi xin lỗi !” Thor đứng bật dậy, đi quanh phòng. “Nhưng ít ra sau khi xong việc mọi người có thể ở bên gia đình. Còn tôi sẽ về lại phòng trọ lạnh lẽo với cái giường sặc mùi nguy hiểm.” Thor ngưng lại và tiếp tục. “Và đến sáng mọi người sẽ được tận hưởng Buổi sáng Giáng Sinh… Còn tôi sẽ lại dán mông ở văn phòng sớm nhất có thể.”

Cả phòng im lặng.

“Tôi đang đùa ai cơ chứ !?” Thor đột nhiên thốt lên. “Ngày lễ này như shit ! Chúng ta phải ngồi trong văn phòng như shit ! Làm một công việc như shit !”

“Giờ nó giống Giáng Sinh hơn rồi đấy !” Natasha ngồi cạnh cười lớn.

“Mọi người biết gì chứ ?” Thor mở cửa văn phòng. “Về đi. Về bên gia đình đi. Giáng sinh mà.”

Mọi người đứng lên, rời văn phòng đầy háo hức. Họ có thể thưởng thức Giáng sinh bên gia đình.

“Cô không về sao ?” Thor nhận ra Nat vẫn ngồi lại.

“Ờm. Tôi không thể. Tôi phải đợi bữa tiệc ở tầng hai kết thúc đã. Well, tôi vừa ăn cắp miếng thịt xông khói to đùng của họ mà.” Nat nhún vai. “Hơn nữa tôi đâu thể để anh một mình được.”

Cô nàng tóc hung tiến lại gần và chân Thor như nhũn ra. Well, anh ta là một anh chàng nhút nhát trước phụ nữ mà.

Nat nắm lấy chiếc cà vạt của Thor và khẽ vuốt nó.

Ý nghĩ về Loki đang ở nhà một mình trong ngày lễ Giáng sinh hiện lên trong đầu Thor.
“Xin lỗi. Tôi không thể.” Anh nuốt nước bọt. “Và cô đang khiến chiếc cà vạt duy nhất của tôi dính mùi xông khói. Tuyệt.”

“Anh thật đáng yêu…” Nat hôn lên cổ Thor.

“Hey ! Hình như mình sexy hơn ở Oklahoma hay sao í ?” Thor kiếm một cái cớ để đẩy Nat ra.

“Với tôi thôi.” Nat vẫn không bỏ cuộc.

Thor ngược chín lắp bắp. “Không. Không. Không !”

“Có chuyện gì vậy ?” Nat bị đẩy mạnh ra xa.

“Tôi kết hôn rồi !”

“Tôi cũng vậy !”

“Nhưng tôi đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc !”

“Một cuộc hôn nhân hạnh phúc.” Nat lặp lại. Đầy mỉa mai.

“Một cuộc hôn nhân hạnh phúc ? Anh đùa hả ?”

“Phải.” Thor lui ra xa. “Cậu ấy rất tuyệt với. Xinh đẹp. Thông minh. Và ngọt ngào. Tôi thật sự yêu cậu ấy.” Thor đỏ mặt.

“Nếu anh thực sự yêu người đó đến vậy. Vậy tại sao anh lại ở đây, đón Giáng sinh cùng tôi ?”

~~~

Trong lúc đó, tại New York,

“Loki !” Ronan lại gần, vỗ nhẹ lên vai cậu. “Đừng buồn nữa. Vui lên đi. Đây là đêm Giáng sinh mà. ”

“Yeah, một đêm Giáng sinh không có tên ngốc đấy. Chả có gì to tát hết !” Loki làm một ngụm bia.

“Thôi nào ! Vui lên coi !” Ronan ngồi xuống bên cạnh, nhìn chăm chăm vào cốc bia uống dở của bản thân.

Mọi thứ chìm vào im lặng cho đến khi Ultron phá vỡ nó. “Tuyết kìa ! Tuyết kìa !”

“Lại đây !” Ronan đứng dậy, y cố kéo Loki ra chỗ cửa sổ.

“Đẹp ghê ha ?” Ultron reo hò, Giáng sinh đầu tiên của cậu ta mà.

“Yeah.” Loki tựa lên thành cửa sổ. “Ước gì Thor có thể ở đây…”

Bỗng, hai cánh tay choàng qua eo Loki và kéo cậu áp sát vào một khuôn ngực ấm áp, quen thuộc.

“Tên ngốc của em về rồi đây !”

“Thor !?” Loki ngạc nhiên đến độ câm nín, nước mắt cứ thế trào ra.

“Ây, đừng khóc chứ !” Thor gạt nước mắt đi.

“Tớ tưởng cậu bảo…” Ronan mở lời.

“Tớ sẽ không bị sa thải đâu. Yên tâm đi !” Thor mỉm cười. “Vì tớ bỏ việc rồi !”

“Tại sao ?” Loki ngước lên nhìn Thor.

“Well, sao anh nỡ lòng nào để “cô vợ bé nhỏ” của mình một mình đêm Giáng si…Ái ái ai.” Thor xoa xoa phần eo mới bị bấu xong. “Anh xin lỗi.”

“Merry Xmas !” Ultron cười to bà choàng tay ôm tất cả mọi người.

Và đó là quà cho Giáng sinh năm nay !

2 tiếng sau.

Thor đang ngồi nhìn vào chuyên mục tìm việc trên báo.

“Kế toán ? Nope.”

“Thư kí ? Hmm…Nope.”

“Vũ công ngực trần ? *le lén nhìn xuống ngực. *le khẽ khàng gật đầu.”

Loki đi ra từ phòng ngủ tiến vào nhà tắm. Thor vội gọi với theo.

“Loki ! Em yêu !”

“Gì ?”

“Hì. Từ bây giờ em là người duy nhất có thu nhập trong nhà và điều đó có nghĩa em là Trụ cột gia đình. Còn anh, khi em đi làm anh sẽ ở nhà. Anh là người giữ nhà !” Thor cười rạng rỡ.

Loki liếc một cái đầy khinh bỉ. Rút tiền trong túi ra.

“Đây là 20 đô. Sao mai, trong lúc tôi đang đi làm, anh không kiếm gì đó cho bản thân mình nhỉ ?” Nói xong một bước quay đi không trở lại.

“Yeah ! 20 đô dễ kiếm nhất từ trước đến giờ !”

THE END.

Leave a Reply

