BEGIN! (Cyberhushands)

Tác giả : ElvenFrost

Thể loại : nhanh gọn lẹ,..

Couple: Jarvis x Tony

Nội dung: Vốn để bắt đầu cho các cậu chuyện sau của hai người này nên add đã làm ra một cái fic nhỏ để biến Jarvis thành người đó mà !

822a8f39d86f2c0beae254c24cd984fa

 ~~*~~

Tại phòng cơ chế ở nhà của Tony.

“Này J.A.R.V.I.S”

[Vâng thưa ngài]

“Ngươi có muốn một cơ thể không?” thắc mắc

[Tôi không nghĩ điều đó cần thiết]

“Ngược lại ta nghĩ điều đó sẽ rất tuyệt vời ấy chứ” vui vẻ

[Tại sao ngài lại nghĩ như thế?]

“Bởi vì nếu ngươi là con người thì chúng ta có thể đi uống vài ly, nói chuyện thoải mái hơn và ngươi cũng có thể chăm sóc ta tốt hơn đấy!” loay hoay

[Theo những gì ngài nói thì tôi sẽ đồng ý]

“Vậy à, tốt lắm chúng ta sẽ bắt đầu bây giờ” nhìn đồng hồ “À  không để ngày mai đi ta sẽ trễ hẹn với Pepper mất!” mặc áo

[Vậy tôi sẽ xếp lại lịch ngày mai cho ngài, thưa buổi chiều được không?]

“Ừ, à không hủy hết lịch ngày mai đi. Chúng ta sẽ làm cả ngày”

[Vâng, chúc ngài đi vui vẻ]

“Ừ, à quên. Ngươi hãy cho tắt nguồn hết các cuộc điện thoại đi” lên xe

[Kể cả ngài Rogers luôn à thưa ngài?]

“Ưm…ờ tắt luôn đi cũng được. Ta đi đây” lái xe

[Vâng]

~*~

Sáng hôm sau, khoảng  7h45 ở phòng khách.

[Chào buổi sáng thưa ngài]

“Ồ à chào” nhức đầu, ngồi xuống ghế.

[Có phải rằng tối hôm qua ngài đã uống quá nhiều không?]

“Ừm đúng đấy Jarvis” Pepper từ trong phòng đi ra

[Chào buổi sáng cô Pepper]

“Ừ chào buổi sáng” đi tới chỗ Tony “Anh sao rồi?”

“Không tốt lắm!” hôn Pepper một cái.

[Vậy thưa ngài chúng ta có nên tiếp tục kế hoạch hôm nay không ạ?]

“Kế hoạch gì vậy?” Pepper hỏi

“À anh nghĩ nếu có thể biến Jarvis thành dạng người thì tốt hơn” mệt mỏi

“Oh đó là một kế hoạch đấy chứ!” cô phấn khích

[Vâng nhưng tôi không chắc ngài Tony có thể làm việc được trong hoàn cảnh này!]

“Ồ cũng đúng” thở dài

“Này đâu phải do anh muốn đâu là do…ưm…{nôn}…rượu mà thôi”

“Ôi trời anh…anh đi lên phòng mau!” tức giận

“OK” Tony đứng dậy “Đi nào…{ngã}”

“TONY!!!” Pepper đỡ kịp “Chúa ơi…Jarvis anh có thể dọn cái này cho tôi được không?”

[Vâng, thưa cô Pepper]

“Thôi lên phòng nào” Pepper dìu Tony lên cầu thang

[…] nhìn bãi nôn

~*~

Một lát sau

Tiếng bước xuống từ cầu thang.

“A, Jarvis anh dọn xong rồi à”

[Vâng, nó có hơi khó khăn. Ngài Tony sao rồi thưa cô?]

“À tôi đã cho anh ấy uống thuốc ngủ rồi.” Lấy túi “Tony chắc có thể ngủ đến tối đó”

[Cảm ơn cô]

“…” Pepper sững lại “Tôi xin lỗi anh Jarvis!”

[Cô không cần xin lỗi đó là trác nhiệm của tôi]

“Không ý tôi muốn nói là về kế hoạch của anh và Tony” ngồi xuống ghế

[…]

“Nếu đã biết về chuyện đó thì tôi đã không rủ anh ấy đi rồi”

[Cô không cần đâu chính ngài ấy đã đề nghị điều này mà]

“haizz” Đứng dậy “Ô tôi trễ giờ mất! Tôi đi đây”

[Vâng cô đi đi]

“À mà anh biết không Jarvis?”

[Chuyện gì thưa cô?]

“Anh thông minh mà” Cười “ Tôi chắc anh có thể tự tạo cho mình một cơ thể thôi.” Pepper rời khỏi nhà

[Một cơ thể ?]

~*~

Tối 8h, trên phòng ngủ.

“Ư… trời ơi nhức đầu quá! Mấy giờ rồi ?” nhìn đồng hồ “CHẾT!!! 8H RỒI SAO!!!”

Tony ngồi dậy thật nhanh rồi mặc quần áo “JARVIS SAO CẬU KHÔNG GỌI TÔI DẬY!”

Im lìm…

“NÀY JARVIS !!! Cậu đâu rồi sao không trả lời?” Tony chạy xuống lầu.

“Jarvis! Này cậu ở đâu vậy?!”

Cả một căn nhà chìm trong im lặng chỉ có tiếng hét của Tony và tiếng sửa chữa dưới phòng cơ chế.

“Tiếng động đó” suy nghĩ “Chết các bộ giáp”

Tony chạy nhanh xuống phòng cơ chế. Tại đó, một người đàn ông đang đứng sử dụng các thiết bị điện tử của anh.

“Ơ…iron37 tới” cánh tay giáp bay tới. Nó bao lấy tay Tony và anh xoay qua-bắn

KENG.

Từ trên cánh tay của người đàn ông đó bóc khói. Một giọng nói phát lên

[Chào ngài!]

Hiện lên đôi mắt Tony sự kinh ngạc “Jar…vis…?!”

Quay ra, một người đàn ông mái tóc màu vàng cùng với bộ vét đen.

[Vâng là tôi đây!]

~~End~~

One thought on “BEGIN! (Cyberhushands)

  1. Blue ~ says:

    Tớ đã nghĩ không lẽ chỉ có mình tui thích cái thuyền này ;;A;; Jarvis rõ ràng ôn nhu trung khuyển công thế mà ;;A;; Khi xem phim thấy cảnh Tony nói chuyện với Jarvis là kít thít vđ luôn, lúc Vision mới xuất hiện còn cứ mong là Jarvis chuyển thế ;;A;;

    Mong tác giả tiếp tục viết nhé 😥

    Like

Leave a Reply

