The New Ending (Bagginshiled)

Tác giả: ElvenFrost

Thể loại: Sad, horror, AU,…

Couple: Bilbo x Thorin (Bagginshield)

Nội dung: Nói về điều ước cuối cùng của Bilbo…

822a8f39d86f2c0beae254c24cd984fa

~~*~~

Trời đã lạnh lắm rồi! Đàn đại bàng gần như đã tiêu diệt hết lũ dơi…Cả chiến trường ngập xác bọn Orc…Tộc tiên và người lùn chết cũng khá nhiều…Nhưng chúng ta đã thắng! Ngọn núi được bảo vệ an toàn. Dân làng, phụ nữ và trẻ em cũng được bình an. Ai ai cũng ăn mừng chiến thắng vì những năm đau khổ sẽ không còn nữa.

Vậy thì…tại sao, tôi lại…khóc..?

~

~

~

“Thorin…vua của tôi…Sao mọi chuyện lại như thế này?”

Tôi nắm lấy bàn tay lạnh giá của người đó.

“Thorin…” Cổ họng tôi dường như bị nghẹn lại, không một từ nào có thể thốt ra được.

Những dòng nước mắt cứ dần chảy xuống, làm mờ đi mọi thứ tôi nhìn thấy.

“Thorin…đừng bỏ tôi lại!” Lòng ngực tôi co thắt lại.

“Còn rất nhiều điều mà tôi muốn nói. Rất nhiều thứ mà tôi muốn hỏi…Và rất nhiều vật mà tôi muốn trao..”

Anh đang ở đây…ngay cạnh tôi, mà sao trông…xa quá!

“Tôi sẽ làm bất cứ điều gì…”

Không thể nữa rồi

“Xin…một ai đó…hãy cứu…anh ấy!”

~

~

~

[Ngươi muốn cứu hắn đúng không?]

Tôi giật mình “Ai đấy!?” rồi nhìn quanh

[Kẻ đang ở trong tay ngươi đây]

Tôi vội mở bàn tay mình ra…là chiếc nhẫn!

“Ngươi đang đùa với ta ?!”

[Không. Nếu ngươi muốn, ta có thể cứu hắn được và những người khác nữa.]

“Những người khác…?” Tôi lau nước mắt mình đi

[2 vị hoàng tử trẻ và… những sinh linh vô tội và đáng thương đã phải chết thảm…]

Giọng hắn có vẻ như đầy mỉa mai

“Fili…Kili…”

[Đúng vậy! Họ và Thorin Oakenshield…vua dưới lòng núi…]

Một hi vọng chợt lóe lên trong tôi cho đến khi

[Với một điều kiện…]

Lòng tôi cảm thấy khó chịu “Điều kiện gì?”

[Một nửa linh hồn của ngươi dành cho họ…và một nửa còn lại thì dành cho hắn…]

Tôi nhìn vào Thorin “Làm sao ta phải tin ngươi?”

[Chẳng phải trong trận chiến ta đã bảo vệ ngươi sao? Nào hãy quyết định đi…]

Quyết định đi? Cái sự ma quái ấy của chiếc nhẫn đã làm tôi rợn người…Hắn nói rằng hắn có thể cứu tất cả bọn họ…Và dường như đó không phải là lời nói dối…

Tôi hít sâu vào rồi thở chầm chậm

“Được! Ta sẽ làm…ta sẽ làm mọi thứ” Tôi nhìn vào anh “Để Thorin có thể sống lại…”

[HA HA HA! TỐT LẮM! THEO ƯỚC NGUYỆN CỦA NGƯƠI TA SẼ THỰC HIỆN NÓ!]

Một làn khói bóc ra từ chiếc nhẫn. Nó đang lắc mạnh dần lên rồi rớt khỏi tay tôi. Từ đó bóng tối đã lan ra…

“Thorin…” Tôi nhìn lại khuôn mặt ấy lần cuối

“Rất vui được biết anh…dù có xảy ra nhiều việc giữa hai chúng ta nhưng…tôi chỉ muốn nói 1 điều mà tôi luôn giữ trong lòng từ ngày gặp anh”

Nhẹ nhàng tôi cúi xuống khuôn mặt ngài “Em yêu anh…” rồi đặt một nụ hôn nhẹ đó

“TẠM BIỆT”

~*~

Đôi mắt dần dần mở ra…

“Bilbo?…Là ngươi đấy ư? Kẻ trộm của ta” Thorin với lên và ôm lấy cậu.

Vòng tay quàng qua lại người của Thorin, mở ra với đôi mắt màu lửa rực đỏ

[Đúng vậy vị vua của tôi! Kẻ trộm của ngài đang ở đây…]

Hắn  đã thức tỉnh, và một lần nữa…Cả thế giới sẽ sụp đổ dưới tay của….

[SAURON]

~~~~~~

Leave a Reply

